Tin tức

Cho thuê container tại Thái Bình

Cho thuê container  tại Thái Bình. Bên cạnh việc dựng nhà, làm quán kinh doanh,… bằng phương pháp xây dựng, Container Đại Hùng mang đến cho Quý vị một giải pháp mới tối ưu hơn => Sử dụng vỏ container thanh lý của hãng tàu, hoán cải thành nhà và quán kinh doanh. Chi phí hợp lý thời gian thi công nhanh chóng, tính thanh khoản cao.

Container Đại Hùng là đơn vị chuyên cho thuê container tại Thái Bình, và các tỉnh thành lân cận, sản phẩm container văn phòng chúng tôi cho thuê đáp ứng về chất lượng và phù hợp theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Các loại container văn phòng tại Thái Bình 

Để phù hợp theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp tùy theo số lượng lớn nhỏ, Container Đại Hùng cung cấp container các loại.

  • Container văn phòng 20 feet: Dài 6m x Rộng 2,43m Cao x 2,58m
  • Container văn phòng 40 feet: Dài 12m x Rộng 2,43m x Cao 2,58m
  • Container kho 20feet: Dài 6m x Rộng 2,43m Cao x 2,58m
  • Container kho 40feet: Dài 12m x Rộng 2,43m x Cao 2,58m

Lưu ý khi thuê container 

Hiện nay, có rất nhiều cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng đều có xu hướng thuê container văn phòng vì chi phí đầu tư rẻ, tiết kiệm đồng thời vẫn đảm bảo được những tiện nghi cần thiết giống như một văn phòng xây dựng truyền thống.

Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng chỉ trong thời gian giới hạn, không quá dài thì phí đầu tư mua mới container văn phòng có thể khá lãng phí, vì thế nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn dịch vụ thuê container văn phòng.

Container Đại Hùng đơn vị cung cấp container Thái Bình.

Chúng tôi có đa dạng các loại container văn phòng 20 feet, 40 feet và có mặt tại các quận, huyện của Thái Bình như: Tiền Hải, Phúc Khánh, Thái Thụy, Vũ Thư, Quỳnh Phụ, Kiến Xương…. các khu công nghiệp, cụm công nghiệp như KCN Sông Trà, KCN Sơn Hải, KCN Minh Hòa, KCN Tiền Hải, KCN Phúc Khánh, CCN Vũ Quý, CCN Vũ Ninh, CCN Cầu Bùi

Hơn nữa, để phục vụ nhu cầu sử dụng container ở khắp mọi nơi, chúng tôi đã phát triển hệ thống dịch vụ tại hầu hết các tỉnh phía Bắc như:Thanh Hóa, Thái Nguyên, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang…..

Rất mong nhận được ủng hộ của quý khách hàng! Trân trọng.

  • Văn phòng: Số 74 Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng
  • Kho bãi: TVK Depot, Số 74 Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0931.644.958 (Ms Gấm)